Chuyển tiền trung quốc, dịch vụ chuyển tiển trung quốc giá rẻ nhất tại Việt Nam. TRANGNGUYEN cung cấp dịch vụ chuyển tiền đi Trung Quốc, chuyển tiền trung quốc nhanh chóng, bảo đảm thành công. Chúng tôi cung cấp các dịch vụ. Chuyển tiền sang quảng châu Chuyển tiền sang trung quốc Chuyển tiền qua trung quốc Chuyển tiền trung quốc tphcm Chuyển tiển trung quốc thành phố hồ chí minh Chuyển tiền trung quốc hn Chuyển tiền trung quốc hà nội Dịch vụ chuyển tiền trung quốc

Thứ Ba, 26 tháng 11, 2019

Điều cần biết chuyển tiền trung quốc

Bạn muốn chuyển tiền Trung Quốc nhưng không biết bắt đầu từ đâu? Bạn muốn chuyển tiền Trung Quốc nhanh chóng, an toàn nhưng không biết cách thức chuyển tiền như thế nào? Phí dịch vụ có cao không? Thời gian chuyển tiền là bao lâu? Địa điểm chuyển tiền nào cho an toàn, ít rủi ro nhất? Sau đây chúng tôi xin phép được tư vấn chuyển tiền Trung Quốc uy tín, chất lượng.

Khi chuyển tiền Trung Quốc bạn nên quan tâm đến một số vấn đề như sau:

Tỷ giá khi chuyển tiền : Việc bạn biết được tỉ giá Nhân dân tệ trước khi chuyển tiền rất quan trọng. Đây có phải là thời điểm tốt nhất bạn nên chuyển tiền? Tỷ giá của đồng Nhân dân tệ cũng gần bằng tỷ giá của đồng Việt Nam và đây là tiền loại tiền quen thuộc với người dân Việt Nam. Theo cập nhật đầu tháng 11 năm 2019, tỷ giá đồng Nhân dân tệ quy đổi sang Việt Nam đồng có tỷ giá như sau:
  • 1 Nhân Dân Tệ = 3,310.5 VND
    Như vậy bạn có thể tự tính được các mức giá khác nhau như:
    • 10 Nhân Dân Tệ = 33,105 VND
    • 100 Nhân Dân Tệ = 331,050 VND
    • 1000 Nhân Dân Tệ = 3,310,499 VND
    • 1 vạn tệ = 33,104,991 VND

Lưu ý: để chuyển tiền sao cho “hời nhất” bạn nên thường xuyên theo dõi tỷ giá Nhân dân tệ hằng ngày vì tỷ giá Nhân dân tệ luôn lên xuống theo từng ngày từng giờ. Bạn nên lựa chọn thời gian chuyển tiền phù hợp và thông minh.
Lựa chọn địa chỉ chuyển tiền an toàn, uy tín: Đây được xem là một việc hết sức quan trọng để tránh mất tiền oan uổng hay xảy ra những tình huống không như mong đợi thì bạn nên lựa chọn, tìm hiểu địa điểm chuyển tiền Trung Quốc uy tín, chất lượng, an toàn. Sau đây là những địa điểm chuyển tiền Trung Quốc bạn có thể tham khảo.
Chuyển tiền tại các ngân hàng: Hiện nay Việt Nam và Trung Quốc đã thắt chặt quan hệ ngoại giao giữa hai nước vì thế sự giao lưu giữa hai nước trên tất cả các lĩnh vực cũng được mở rộng và trong có giao dịch chuyển tiền giữa hai nước. Tại một số ngân hàng trên Trung Quốc và Việt Nam hiện nay có nhận giao dịch tiền giữa hai quốc gia. Một số ngân hàng Việt Nam có nhận giao dịch chuyển tiền Trung Quốc như: Vietcombank, Vietinbank, Sacombank…Với dịch vụ này, khách hàng tại Việt Nam có thể chuyển tiền từ Việt Nam sang Trung Quốc bằng VNĐ hoặc bằng bất kỳ ngoại tệ nào khác. Ngược lại người nhận chỉ cần có tài khoản KRW tại một ngân hàng bất kỳ ở Trung Quốc sẽ nhận được tiền với đơn vị đồng Nhân dân tệ mà không cần phải làm thủ tục quy đổi.

Ưu điểm của chuyển tiền Trung Quốc tại ngân hàng:
  • Ưu điểm lớn nhất mà chuyển tiền tại ngân hàng thu hút được nhiều người là độ an toàn và đảm bảo cao.
  • Việc bạn giao dịch chuyển tiền tại ngân hàng bạn sẽ không cần phải lo vấn đề tiền giả.
Nhược điểm của chuyển Trung Quốc tại ngân hàng:
  • Để có thể giao dịch tại các ngân hàng bạn phải đưa ra một số giấy tờ tùy thân như: thẻ cư trú nước ngoài, chứng minh nhân dân, bảng lương ( tùy vào ngân hàng)… Thủ tục chuyển tiền các ngân hàng tương đối rườm rà và mất khá nhiều thời gian.
  • Phí chuyển tiền còn phụ thuộc vào phí được quy định tại mỗi ngân hàng khác nhau nhưng được đánh giá là khá cao.
  • Thời gian người nhận được tiền là từ 1 đến 3 ngày.
Ngoài ngân hàng thì bạn cũng có thể chuyển tiền Trung Quốc tại một số điểm giao dịch hay những đơn vị, công ty có dịch vụ chuyển tiền Trung Quốc. Sau đây là những công ty có dịch vụ chuyển  tiền Trung Quốc mà theo những tiền bối là an toàn và nhanh chóng, tiện lợi.
Chuyển tiền qua dịch vụ Western Union:
Western Union là dịch vụ chuyển tiền quốc tế trong đó có chuyển tiền Trung Quốc. Chúng tôi muốn tư vấn chuyển tiền Trung Quốc qua dịch vụ Western Union, bởi đây được đánh giá là một dịch vụ chuyển tiền có độ an toàn và uy tín cao.

Các điểm giao dịch đại lý của Western Union tại Việt Nam
  • Ngân hàng Á Châu (ACB)
  • Ngân hàng Đầu tư & Phát triển Việt Nam (BIDV)
  • Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam (Agribank)
  • Ngân hàng ngoài quốc doanh (VPBank)
  • Công ty cổ phần EDEN (Vietcombank, Sacombank, Income Bank…).
Ưu điểm của chuyển tiền Trung Quốc qua dịch vụ Western Union
  • Thủ tục nhanh gọn
  • Thời gian chuyển tiền về Việt Nam qua Western Union rất nhanh. Chỉ mất vài phút là người nhận nhận được tiền chuyển.
  • Phí giao dịch chỉ thu một lần với người gửi, phí giao dịch sẽ tầm khoảng 0,3%/ số tiền chuyển
Nhược điểm của chuyển tiền Trung Quốc qua dịch vụ Western Union
  • Dịch vụ Western Union quy định hạn mức gửi trong một năm cho các khách hàng. Vi dụ với các mục đích chuyển tiền như học tập, chữa bệnh, công tác, du lịch, thăm viếng, mức tiền gửi Western Union Vietcombank không quá 10.000 USD/năm. Với các mục đích chuyển tiền như trợ cấp cho người thân không quá 7.000 USD/năm. Với các mục đích chuyển tiền như đi định cư, thừa kế không quá 50.000 USD/năm
  • Cũng tương tự như chuyển tiền tại ngân hàng khi bạn chuyển tiền qua dịch vụ này cũng đòi hỏi một số giấy tờ cần thiết, yêu cầu độ chính xác của giấy tờ cao.
Để kiếm ra được những đồng tiền rất khó khăn vậy nên bạn hãy lựa chọn, tìm hiểu kỹ càng những cách thức chuyển tiền Trung Quốc an toàn và nhanh chóng nhất để tránh mất tiền oan uổng. Chuyển tiền Trung Quốc nhìn chung bạn nên lưu ý đến những vấn đề như tỷ giá tiền và địa chỉ chuyển tiền. Việc bạn nắm được thông tin về hai vấn đề trên sẽ giúp bạn có được thời gian chuyển tiền phù hợp và lựa chọn được cách thức chuyển tiền an toàn, nhanh chóng. Trên đây là những tư vấn chuyen tien trung quoc của chúng tôi mong sẽ giúp ích được cho các bạn trong công việc chuyển tiền Trung Quốc.

CHUYỂN TIỀN SANG TRUNG QUỐC

Cơ sở 1 TP.HCM: 43/1A Thành Thái, Quận 10, TP.HCM
Cơ sở 2 TP.HCM: 11 Hoàng Dư Khương, Phường 12, Quận 10, TP.HCM
Cơ sở 1 HN: Số 05 Nguyễn Văn Tố, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Cơ sở 2 HN: Số 59 ngõ 131 Đường Hồng Hà, Phường Phúc Xá, Quận Ba Đình, Hà Nội.
Cơ sở 1 Lạng Sơn: 31 Phố Muối, TP. Lạng Sơn
Cơ sở 2 Lạng Sơn: Chợ Biên Giới Ngoại Tệ Lạng Sơn
Địa Chỉ Trung Quốc: 地址:广州市越秀区东园路15号(八旗二马路8号对面
Hotline: 0915550909 - 0918.599.826 – Ms.Trang
E-mail: trang8409@gmail.com
https://chuyentientrungquoc.com.vn
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Tìm kiếm Blog này

Được tạo bởi Blogger.