Chuyển tiền trung quốc, dịch vụ chuyển tiển trung quốc giá rẻ nhất tại Việt Nam. TRANGNGUYEN cung cấp dịch vụ chuyển tiền đi Trung Quốc, chuyển tiền trung quốc nhanh chóng, bảo đảm thành công. Chúng tôi cung cấp các dịch vụ. Chuyển tiền sang quảng châu Chuyển tiền sang trung quốc Chuyển tiền qua trung quốc Chuyển tiền trung quốc tphcm Chuyển tiển trung quốc thành phố hồ chí minh Chuyển tiền trung quốc hn Chuyển tiền trung quốc hà nội Dịch vụ chuyển tiền trung quốc

Thứ Năm, 6 tháng 12, 2018

Chọn đúng nơi uy tín để chuyển tiền trung quốc

Để đảm bảo giao dịch thành công, tiết kiệm chi phí, thời gian, lại bảo mật thông tin cá nhân. Thì bạn cần đọc thông tin dưới đây.
3 Tip kiểm tra đảm bảo chuyển tiền Trung Quốc thành công

Chọn đúng nơi uy tín để chuyển tiền

Tìm đúng chỗ, gặp đúng người là điều quan trọng nhất để giao dịch chuyển tiền qua Trung Quốc thành công.
Search trên mạng thì có hàng chục địa chỉ chuyển tiền. Hoặc bạn có thể đến trực tiếp ngân hàng giao dịch cho an toàn.
Tuy nhiên, hiện nay nhiều người không muốn mất quá nhiều thời gian đi lại, chờ đợi đến ngân hàng. Phí chuyển tiền ngân hàng lại còn khá cao. Thay vì đấy, họ tìm tới các dịch vụ chuyển tiền ngoài để đỡ mất phí, vừa đỡ mất công hơn. Thế nhưng, có một số lưu ý để chuyển tiền Trung Quốc thành công đó là:
+ Chọn địa chỉ công ty uy tín. Nên gửi tiền ở nơi hoạt động theo công ty, có địa chỉ văn phòng rõ ràng, thâm niên hoạt động lâu.
+ Không nên chuyển tiền sang Trung Quốc qua mạng. Chuyển tiền qua địa chỉ cá nhân chưa được xác thực.
+ Không click vào bất cứ đường link đăng nhập tài khoản ngân hàng trên mạng, để đảm bảo an toàn thông tin.

Kiểm tra thông tin người nhận tiền

Bạn nên dành ít nhất 2 phút, kiểm tra lại toàn bộ thông tin đã ghi trên phiếu chuyển tiền. Bởi đã có rất nhiều trường hợp lỗi giao dịch do ghi sai thông tin, thiếu thông tin.
Những sai sót cơ bản như ghi thiếu số, ghi không rõ ràng gây nhầm lẫn. Chủ quan không kiểm tra lại.
Dẫn đến lỗi hệ thống, tiền bị lưu bên ngân hàng Trung Quốc. Bạn phải chờ cho ngân hàng hoàn mới chuyển lại được tiền

Kiểm tra lịch sử chuyển tiền qua Trung Quốc ngay sau khi giao dịch

Hãy luôn yêu cầu được nhận xác nhận giao dịch thành công qua mail hoặc điện thoại. Đây là thói quen tốt khi bạn đi mua sắm hay làm bất cứ việc gì.
Nhất là khi bạn phải chuyển một số tiền lớn ra nước ngoài. Việc kiểm tra giúp bạn biết được giao dịch đã thành công hay chưa. Bạn cũng sẽ phát hiện thấy lỗi hay có gì bất thường sớm để liên hệ ngân hàng hoặc công ty dịch vụ chuyển tiền Trung Quốc kịp thời xử lý.
Trên đây, là một sốt bí quyết góp phần giúp bạn chuyển tiền qua Trung Quốc thành công và nhanh nhất. Nếu cần tư vấn thêm về quy trình thủ tục giao dịch, phí chuyển tiền, tỷ giá ngân hàng… Bạn có thể liên hệ với công ty TrangNguyen qua website chuyentientrungquoc.com.vn. Hoặc gọi điện liên hệ trực tiếp qua Hotline 091.555.0909 để được giải đáp.
Cần tìm hiểu kỹ thông tin của các địa chỉ chuyển tiền Việt Nam Trung Quốc. Không nên cả tin, ham phí rẻ, mà gặp phải tình huống tiền mất tật mang.

Những chú ý khi chuyển tiền Việt Nam Trung Quốc dưới đây là rất quan trọng. Đòi hỏi mỗi người cần hiểu và nắm bắt các quy định để việc chuyển tiền sang Trung Quốc thuận lợi nhất.
Sẽ có những người đọc qua bài viết này, cho rằng đây là điều mà ai cũng biết. Tuy nhiên, nếu bạn đang tìm hiểu thông tin cách chuyển tiền Việt Nam Trung Quốc, thì ít nhất bạn cần đọc qua 1 lần.
Bởi nhiều khách hàng chuyển tiền rất chủ quan, không xem xét kỹ thông tin, dẫn đến các trường hợp:
  • Tiền chuyển sang bị chậm trễ.
  • Chuyển tiền Trung Quốc sai thông tin, lỗi giao dịch.
  • Bị mất phí chuyển rất cao.
  • Bị mất tiền hoặc chuyển thiếu tiền.

Đối tượng được phép chuyển tiền Trung Quốc theo quy định của nhà nước


Đối tượng và các trường hợp được chuyển tiền sang Trung Quốc
Đối tượng và các trường hợp được chuyển tiền sang Trung Quốc
Tuy nhiên, theo khảo sát các đối tượng thường sử dụng dịch vụ này đa phần là:
  1. Công dân Việt Nam đang sinh sống, làm việc và học tập tại nước ngoài.
  2. Công dân Trung Quốc làm việc học tập tại Việt Nam.
  3. Công ty, cửa hàng thanh toán tiền cho đối tác.
Ngoài ra, một bộ phận khách hàng hay phải đi công tác, du lịch sang Trung Quốc.
Xem chi tiết ở bài viết: Đối tượng và các trường hợp được chuyển tiền sang Trung Quốc
Tuy nhiên, dù bạn là ai và chuyển theo phương án nào. Thì việc đều phải cần chú ý những điều sau.

Những chú ý quan trọng khi chuyển tiền là gì?

Chúng ta sẽ cùng chia thành các cách chuyển tiền. Tìm hiểu các quy định, cách thực hiện, chi phí, thời gian. Từ đó, lựa chọn ra phương án tối ưu nhất. Hoặc khi nào thì nên chọn phương án nào để áp dụng.
Hiện nay, có 4 cách để chuyển tiền Việt Nam Trung Quốc. Mỗi cách sẽ có một cách thức thực hiện riêng.

Những lưu ý khi chuyển tiền Việt Nam Trung Quốc
Những lưu ý khi chuyển tiền Việt Nam Trung Quốc
Các cách chuyển tiền sang Trung Quốc
Cách 1: Khi sang Trung Quốc bằng đường bộ hay đường không. Đều không được phép mang qua 43.000 nhân dân tệ tương đương 7000 USD. Nếu cần mang vượt quá số tiền trên cho mục đích nào, đều phải khai báo hải quan, và phải chuẩn bị giấy tờ được cấp có phẩm quyền đóng dấu cho phép.
Cách 2: Nếu cần chuyển tiền cho người thân hay đối tác bên Trung Quốc. Bạn có thể đến các trụ sở giao dịch ngân hàng trong nước, hoặc các văn phòng chi nhánh ngân hàng quốc tế để làm các thủ tục giấy tờ theo quy định để chuyển tiền.
Tuy nhiên cần lưu ý, khi giao dịch tại ngân hàng khá là mất thời gian, thủ tục đôi khi phức tạp. Nếu cần chuyển số tiền lớn cần phải chứng minh nguồn gốc tiền và phải có đầy đủ giấy tờ chứng minh cho mục đích chuyển tiền là đúng luật.
Hơn nữa, thời gian luôn là một rào cản của ngân hàng. Tiền chuyển chậm, không biết chính xác thời gian nhận tiền. Nên khi cần chuyển tiền gấp, thanh toán gấp thì bạn nên cân nhắc.
Cách 3: Chuyển tiền sẵn thẻ tín dụng có ký hiệu Master Card hay Visa Card. Đây là loại thẻ dùng được bất cứ đâu trên thế giới mà không phải xin phép. Nhiều người không muốn chuyển tiền Việt Nam Trung Quốc vừa không muốn mang nhiều tiền mặt, đều lựa chọn phương án này.
Tuy nhiên: mặc dù bạn có thể rút tiền ở bất cứ ATM nào có biểu tượng 2 loại thẻ trên. Nhưng phí chuyển là cực kỳ cao nhé. Tỷ giá chuyển tiền cũng rất bất lợi. Hơn nữa, phải đi tìm cây cho phép rút tiền bằng thẻ này.

Cách 4: Chuyển tiền Việt Nam Trung Quốc qua các dịch vụ chuyển tiền

Tức là tìm một công ty chuyển tiền Trung Quốc uy tín, đến để giao dịch. Lợi thế của cách chuyển tiền này đó là:
+ Rất nhanh gọn từ thủ tục tới thời gian chuyển tiền. Thông thường chỉ mất có 5, 10 phút là tiền được chuyển vào tài khoản Trung Quốc của người nhận.
+ Phí chuyển rẻ. Trung bình chỉ mất từ 100 – 170 nghìn đồng cho một lần chuyển tiền không phân biệt chuyển nhiều hay chuyển ít.
+ Tỷ giá cạnh tranh hơn với tỷ giá của ngân hàng.
+ Có xác nhận và hóa đơn cho khách hàng.
Rất thích hợp cho khách hàng không có nhiều thời gian. Khách hàng phải chuyển nhiều lần/năm. Các công ty, shop phải thanh toán đặt cọc đơn hàng nhỏ lẻ. Nếu sử dụng dịch vụ này, sẽ ít bị thiệt thòi hơn.
Tham khảo những lưu ý được trình bày ở bài viết sau: Những lưu ý khi chuyển tiền Việt Nam Trung Quốc

Quyền lợi khi sử dụng dịch vụ chuyển tiền Trung Quốc qua công ty dịch vụ Trang Nguyen:

Khách hàng được hưởng nhiều quyền lợi khi sử dụng dịch vụ chuyển tiền Trung Quốc Trang Nguyen
  1. Có thể gửi tiền mặt hoặc chuyển khoản.
  2. Thời gian chuyển tiền nhanh chỉ trong 5 – 10 phút.
  3. Tỷ giá công khai, cập nhật liên tục ngay thời điểm khách báo chuyển tiền.
  4. Phí chuyển tiền Trung Quốc Việt Nam chỉ 100.000 vnđ/ lần. Chuyển chuyển Việt Nam Trung Quốc phí chỉ 170.00 vnđ/lần.
  5. Được gửi lại hóa đơn ngay khi chuyển tiền thành công.
  6. Phía bên nhân tiền có thể nhận theo 3 cách: nhận tiền mặt tại văn phòng, nhận tiền mặt tại ngân hàng (chuyển tiền qua chứng minh thư), nhận tiền qua số tài khoản.
  7. Đối với khách hàng có nhu cầu chuyển thường xuyên, sẽ trở thành nhóm khách VIP với nhiều ưu đãi hơn.

Bí quyết tìm địa chỉ chuyển tiền Trung Quốc uy tín an tâm

Điều đầu tiên mà bạn cần nhớ, là đừng có tin vào quảng cáo.

Bởi chỗ dịch vụ nào cũng nói hay nói đẹp thôi. Với nhu cầu chuyển tiền Trung Quốc lớn, nên hiện nay, số lượng công ty, nhóm hay thâm chị là cá nhân đơn lẻ cũng tham gia là dịch vụ này rất nhiều.
Khi hỏi về dịch vụ, họ đều tư vấn chỗ này làm uy tín, có tỷ giá tốt, thời gian nhanh. Nhưng đây là những cái khó đo lường. Uy tín như thế nào? Tỷ giá tốt ra sao? Nhanh là bao lâu?.
Có một điều mà nhiều khách chuyển tiền quên mất đó là: “ Tất cả các dịch vụ ngoài bản chất là đều dựa vào hệ thống ngân hàng”. Chỉ khác là tối ưu hơn ở khâu không mất thời gian đi lại, thời giao thực hiện giao dịch hay linh động hơn cách nhận tiền mà thôi.

Chuyển tiền trung quốc uy tín an toàn và nhanh chóng
Chuyển tiền trung quốc uy tín an toàn và nhanh chóng

Có nên chuyển tiền sang Trung Quốc qua cá nhân

Bạn cần tỉnh táo khi làm việc với bất cứ đơn vị chuyển tiền nào. Đặc biệt khi làm qua cá nhân trên mạng xã hội hoặc các công ty không có địa chỉ văn phòng giao dịch rõ ràng.
Nên giao dịch chuyển tiền tại công ty
Tốt nhất, hãy nên giao dịch ở công ty chuyển tiền Trung Quốc có văn phòng đại diện chính thức ở cả Việt Nam và Trung Quốc. Bởi vì sao:
+ Giao dịch qua cá nhân thường chỉ có tính chất tạm thời, không lâu dài. Họ có thể dừng bất cứ khi nào. Hơn nữa, tính chuyên nghiệp và sự an toàn không đảm bảo. Nếu chẳng may, việc chuyển tiền gặp trục trặc, việc xử lý là rất lâu. Gặp phải người không tử tế thì số tiền của bạn có thể không cánh mà bay.
+ Giao dịch qua công ty ổn định hơn. Chú ý là nên chuyển tiền sang Trung Quốc qua các công ty đã được cấp phép hoạt động. Họ có nhiều văn phòng đại diện đặt ở Việt Nam và cả bên Trung Quốc. Họ đã có nhiều năm làm việc trong nghề, số lượng nhân viên hỗ trợ đông và nhận được nhiều đánh giá tốt từ phía khách hàng cũ.
Khi giao dịch ở đây thứ nhất bạn sẽ cảm thấy yên tâm về sự chuyên nghiệp. Được cập nhật tỷ giá ngân hàng rõ ràng. Biết được thời gian chính xác bao lâu người thân, đối tác nhận được tiền. Đặc biệt, nếu gặp vấn đề gì họ sẽ hướng dẫn và giải quyết triệ để.
Ngoài ra, một chú ý nữa chúng tôi muốn khuyến cáo đó là “rẻ nhất chưa chắc đã tốt nhất”. Đừng ham rẻ, mà tốt nhất nên tìm đến vào địa chỉ so sánh phí chuyển tiền, tỷ giá rồi hãy lựa chọn.
Để có được sự lựa chọn đúng địa chỉ chuyển tiền Trung Quốc hãy đọc kỹ bài viết sau: Kinh nghiệm chọn địa chỉ chuyển tiền Trung Quốc uy tín, an toàn và nhanh chóng

CHUYỂN TIỀN SANG TRUNG QUỐC

Cơ sở 1 TP.HCM: 43/1A Thành Thái, Quận 10, TP.HCM
Cơ sở 2 TP.HCM: 11 Hoàng Dư Khương, Phường 12, Quận 10, TP.HCM
Cơ sở 1 HN: Số 05 Nguyễn Văn Tố, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Cơ sở 2 HN: Số 59 ngõ 131 Đường Hồng Hà, Phường Phúc Xá, Quận Ba Đình, Hà Nội.
Cơ sở 1 Lạng Sơn: 31 Phố Muối, TP. Lạng Sơn
Cơ sở 2 Lạng Sơn: Chợ Biên Giới Ngoại Tệ Lạng Sơn
Địa Chỉ Trung Quốc: 地址:广州市越秀区东园路15号(八旗二马路8号对面
Hotline: 0915550909 - 0918.599.826 – Ms.Trang
E-mail: trang8409@gmail.com
http://chuyentientrungquoc.com.vn

Bài viết liên quan: Dịch vụ chuyển tiền trung quốc Trang Nguyễn uy tín
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Tìm kiếm Blog này

Được tạo bởi Blogger.