Chuyển tiền trung quốc, dịch vụ chuyển tiển trung quốc giá rẻ nhất tại Việt Nam. TRANGNGUYEN cung cấp dịch vụ chuyển tiền đi Trung Quốc, chuyển tiền trung quốc nhanh chóng, bảo đảm thành công. Chúng tôi cung cấp các dịch vụ. Chuyển tiền sang quảng châu Chuyển tiền sang trung quốc Chuyển tiền qua trung quốc Chuyển tiền trung quốc tphcm Chuyển tiển trung quốc thành phố hồ chí minh Chuyển tiền trung quốc hn Chuyển tiền trung quốc hà nội Dịch vụ chuyển tiền trung quốc

Thứ Ba, 11 tháng 12, 2018

Chuyển tiền từ trung quốc về việt nam cách nào tốt nhất


Phải nói là chỉ cần bạn search trên mạng sẽ có cả ty tỷ địa chỉ chuyển tiền. Tuy nhiên hãy lấy yếu tố an toàn làm hàng đầu. Bởi tết cận kề thường xuất hiện rất nhiều đối tượng lừa đảo. Tốt nhất hãy chuyển tiền từ Trung Quốc về Việt Nam qua một địa chỉ rõ nguồn gốc xuất xứ để yên tâm.

Nên chọn cách chuyển tiền Trung Quốc Việt Nam nào

Có 2 cách chuyển tiền mà bạn nên áp dụng hiện nay.

Chuyển tiền Trung Quốc Việt nam qua ngân hàng

Lý do chọn: Tính an toàn cao, thông tin được bảo mật. Quy trình thủ tục quy củ. Cũng dễ chuyển, bởi có rất nhiều chỗ giao dịch.
Điểm không hài lòng: Mất rất nhiều thời gian đi lại giao dịch. Sự cản trở về ngôn ngữ, giấy tờ yêu cầu phức tạp, tỷ giá bất lợi, phí chuyển cao… Một hạn chế nữa là thời gian nhận chuyển tiền lâu.

Chuyển tiền qua các công ty dịch vụ ngoài

Lý do chọn: Lợi thế hơn về tỷ giá, phí chuyển tiền rẻ hơn rất nhiều. Hiện nay, mức phí chuyển tiền Trung Quốc Việt Nam chỉ mất khoảng 100 – 150k cho mỗi lần giao dịch. Không hạn chế số tiền gửi. Thời gian chuyển tiền nhanh, chỉ trong 15 phút đổ lại là giao dịch thành công. Người nhận tiền có tới 3 cách nhận tiền, qua thẻ, qua chứng minh thư hoặc nhận ngay tiền mặt tại công ty.
Điểm không hài lòng: Nhiều địa chỉ không uy tín, không thực hiện đúng như cam kết. Tiền bị thiếu, bị đổi… Một số nơi giao dịch không chuyên nghiệp, xử lý sự cố kém.

Chuyển tiền trung quốc việt nam, chuyen tien trung quoc viet nam
Chuyển tiền Trung Quốc Việt Nam và ngược lại

Hiện nay có rất nhiều lao động của Việt Nam đang lao động ở Trung Quốc vì thế họ rất quan tâm đến các dịch vụ chuyển tiền Trung Quốc Việt Nam để chuyển tiền về cho người thân và gia đình sao cho chi phí thấp nhất và nhanh nhất.
Nhu cầu chuyển tiền trong 2 tháng cuối năm tăng cao. Nên các dịch vụ chuyển tiền cũng mọc lên rất nhiều. Ngoài ngân hàng, các công ty chuyển tiền đã được cấp phép. Còn xuất hiện cả các cá nhân tự đứng tên chuyển tiền. Họ hoạt động chủ yếu trên mạng xã hội, trong các hội nhóm có nhiều người lao động xuất khẩu. Tung ra giá rẻ, các cam kết ảo để lấy niềm tin từ người đi chuyển tiền.

chuyển tiền Trung Quốc, dịch vụ chuyển tiền trung quốc


Làm thế nào để chọn được nơi chuyển tiền Trung Quốc uy tín

  • Phải có website chuyên nghiệp. Minh bạch quy trình, thời gian, chí phí chuyển tiền Trung Quốc Việt Nam.
  • Nên chọn nơi có nhiều văn phòng giao dịch cả 2 nước được cấp phép hoạt dộng.
  • Có các chính sách cụ thể về khiếu nại, quyền lợi.
  • Thủ tục thanh toán rõ ràng.
  • Được nhiều khách hàng cũ đánh giá cao.
Trên đây là một số tư vấn của chuyentientrungquoc.com.vn. Về cơ bản, bạn cần phải cẩn trọng liên hệ được tư vấn kỹ trước khi tiến hành dịch vụ.
Chuyển tiền vào tài khoản Trung quốc tương đối dễ dàng. Tuy nhiên, nhiều rủi ro luôn tiềm ẩn rất dễ gặp mà không phải ai cũng biết. Khiến cho nhiều người mất tiền, mất công, mất thời gian khi chuyển tiền Trung Quốc. Vậy những rủi ro đó là gì? Sẽ được chúng tôi bật mí ngay dưới đây.
Hiện nay, có rất nhiều cách chuyển tiền sang Trung Quốc. Khách hàng có nhiều lựa chọn các phương thức chuyển tiền theo từng nhu cầu, mục đích. Tuy nhiên, dù có cẩn thận đến đâu, cũng sẽ vướng phải các sự cố liên quan đến việc chuyển tiền, rút tiền, bảo mật thông tin tại các hệ thống.
4 sự cố khi chuyển tiền Trung Quốc không phải ai cũng biết

Ràng buộc pháp lý

Đó là những quy định về chuyển tiền quốc tế mà pháp luật quy định. Những ai được phép chuyển tiền, nhận tiền. Số tiền chuyển là bao nhiêu? Số tiền được phép mang theo khi làm thủ tục xuất cảnh? Giấy tờ cần chuẩn bị cho từng mục đích chuyển tiền là gì?
Nếu không nắm rõ các quy định này, sẽ rất dễ mất thời gian đi lại nhiều lần chuyển tiền.

Sự cố thời gian chuyển tiền chậm

Tất cả các ngân hàng đều không cam kết thời gian chuyển tiền là bao lâu. Thông thường trong 1 – 2 ngày làm việc tiền sẽ được chuyển đi. Hoặc nếu hệ thống ngân hàng lỗi, thời gian có khi kéo dài cả vài ngày.
Nếu gặp phải sự cố thời gian chuyển tiền vào tài khoản Trung Quốc chậm. Không chỉ khiến người chuyển tiền và người thân của họ lo lắng. Mà đôi khi còn làm nhỡ việc quan trọng.

Sự cố về nguồn gốc nơi chuyển tiền

Một sự cố mà nhiều khách hàng gặp phải lặp đi lặp lại là lựa chọn nơi chuyển tiền Trung Quốc không uy tín. Đôi khi dựa vào quan hệ quen biết, hoặc tìm kiếm trên mạng mà chưa xác định nguồn gốc, độ uy tín của nơi chuyển tiền.
Một ví dụ điển hình: Như trường hợp của Anh Công – Hà Nội. Qua giới thiệu của bạn bè trên facebook, anh liên hệ chuyển tiền sang Trung Quốc cho vợ. Vì người quen, nên anh rất tin tưởng, chuyển tiền ngay. Thế nhưng, mấy ngày hôm sau, vợ anh vẫn không nhận được tiền. Anh liên hệ lại thì họ không nghe máy, cũng chẳng biết họ ở đâu để tìm.”

chuyển tiền Trung Quốc, dịch vụ chuyển tiền trung quốc
Cẩn trọng lựa chọn địa chỉ chuyển tiền Trung Quốc

Rủi ro về tỷ giá

Tức là bạn lựa chọn sai thời điểm chuyển tiền Trung Quốc khi tỷ giá biến động bất lợi. Dẫn đến phá kế hoạch số tiền dự tính ban đầu, bị thiệt thòi hơn, tốn tiền hơn.
Tỷ giá là biến động liên tục theo ngày, vì vậy, đối với người thường xuyên phải chuyển tiền sang Trung Quốc. Tốt nhất nên nắm bắt tỷ giá ngoại tệ liên tục để chọn được thời điểm chuyển tiền tốt nhất.
Ngoài ra, còn một số rủi ro khác như bị lộ thông tin tài khoản giao dịch. Bị mất tiền, bị đổi tiền giả, hay chẳng may chuyển nhầm số tài khoản, sai người nhận…
Trên đây là một số thông tin về các sự cố khi chuyển tiền vào tài khoản Trung Quốc. Mỗi người, cần tìm hiểu kỹ địa chỉ và cách thức để đảm bảo việc chuyển tiền được suôn sẻ nhất.
Nếu cần tư vấn thêm về các dịch vụ chuyển tiền Trung Quốc. Có thể liên hệ với chúng tôi qua Hotline 091.555.0909 để được tư vấn thêm.
Tỷ giá nhân dân tệ là yếu tố quan trọng mà khách hàng nào cũng cần quan tâm khi chuyển tiền đi Trung Quốc. Bởi việc biết rõ tỷ giá, nắm bắt được tỷ giá ngân hàng nào tốt nhất giúp người chuyển tiền có lợi hơn.

Nhiều khác hàng chưa thực sự quan tâm tới tỷ giá

Hiện nay, trong bối cảnh hội nhập giao thương Việt Nam Trung Quốc ngày càng phát triển. Do đó nhu cầu nhận chuyển tiền nhân dân tệ càng tăg cao. Hầu hết các ngân hàng đều cung cấp dịch vụ chuyển tiền Việt Nam Trung Quốc. Tuy nhiên tỷ giá mỗi ngân hàng đưa ra là khác nhau vào được cập nhập biến động liên tục. Nếu bạn là một người có nhu cầu chuyển tiền đi Trung Quốc cho người thân, đối tác. Hay bạn đang chuẩn bị đi du học, du lịch, mua sắm bên Trung Quốc. Thì việc nắm bắt tỷ giá nhân dân tệ là không bao giờ thừa.
Nắm bắt tỷ giá nhân dân tệ giúp bạn có lợi khi chuyển tiền sang Trung Quốc
“Chị Nga có con hiện đang du học tại Bắc Kinh Trung Quốc. Hầu như tháng nào chị cũng phải ít nhất 1 lần chuyển tiền học và sinh hoạt phí sang cho con. Chị cho biết, lần nào đi chuyển, nhân viên ngân hàng báo tỷ giá bao nhiêu, chị biết thế, chứ không biết ngân hàng nào tốt hơn. Nhiều lần con chị gọi điện về bảo sao mẹ chuyển tỷ giá thấp thế. Nhiều chỗ tỷ giá cao hơn nhiều.”
Trường hợp của chị Nga không phải là hiếm. Dường như vấn đề về tỷ giá chưa được nhiều khách hàng quan tâm đúng mức. Nếu chuyển số tiền nhỏ tỷ giá có lẽ không phải vấn đề lớn. Nhưng khi chuyển tiền đi Trung Quốc hàng chục triệu đồng, thì chỉ cần tỷ giá thấp vài nghìn, cũng khiến bạn tự nhiên mất đi vài trăm, vài triệu đồng.
Vì vậy, bài viết này nhằm giúp khách hàng có cái nhìn khác về tỷ giá, và giải đáp thắc mắc về ngân hàng có tỷ giá tốt nhất hiện nay là ngân hàng nào.

Tỷ giá nhân dân tệ tính như thế nào?

Đồng nhân dân tệ theo quy ước quốc tế là RMB. Đây là đơn vị tiền tệ của Trung Quốc (nhưng chưa được sử dụng tại Macau và Hồng Kông).
Tỷ giá nhân dân tệ
Tỷ giá đồng nhân dân tệ là tỷ giá trao đổi giữa đồng RMB và VNĐ. Tỷ giá này cho biết, cần bao nhiêu đồng Việt Nam để đổi lấy được 1 RMB.
Ví dụ: tỷ giá RMB/VND = 3.348. Tức là để đổi được 1 đồng nhân dân tệ cần bỏ ra 3,348 vnđ.
Lưu ý: Tỷ giá ngoại tệ biến động lên xuống liên tục trong ngày. Bởi tỷ giá phụ thuộc vào các yếu tố như mức chênh lệch lạm phát giữa 2 nước, mức độ biến động thu nhập quốc dân 2 nước. Hoặc liên quan tới mức chênh lệch lãi sất, tiết kiệm. Những dự đoán, kỳ vọng về thị trường tỷ giá trong tương lai. Sự can thiệp chính sách tỷ giá của mỗi quốc gia.

Ngân hàng nào tại Việt Nam có tỷ giá ngoại tệ tốt nhất

Tỷ giá đồng nhân dân tệ thường được các ngân hàng cập nhật liên tục trên website chính thức. Hoặc khách chuyển tiền có thể gọi điện trực tiếp đến tổng đài từng ngân hàng để hỏi về tỷ giá.
Ngoài ra, bạn có thể tham khảo các trang web trên mạnh cập nhật bảng so sách tỷ giá đồng nhân dân tệ ở cả 9 ngân hàng để có cái nhìn bao quát. Xem tỷ giá mua vào bán ra của ngân hàng nào hiện cao nhất.
Nhìn chung sự biến động là không quá nhiều. Top 4 ngân hàng có tỷ giá mua nhân dân tệ cao nhất hiện nay là:
  • Eximbank
  • BIDV
  • SHB
  • Sacombank
Nhiều hạn chế khi chuyển tiền đi Trung Quốc tại ngân hàng

Địa chỉ chuyển tiền đi Trung Quốc lợi nhất về tỷ giá

Giao dịch chuyển tiền sang Trung Quốc ở ngân hàng ưu điểm là an toàn. Tuy nhiên, thời gian chờ và phí chuyển tiền đi Trung Quốc không được đánh giá cao. Khách hàng nên cân nhắc để lựa chọn cách chuyển tiền sang Trung Quốc hợp lý.
Một số lựa chọn tối ưu hơn cả về tỷ giá, thời gian và chi phí là các công ty làm về dịch vụ chuyển tiền Trung Quốc. Các đơn vị này cập nhật tỷ giá trung bình theo các ngân hàng. Nhưng phí chuyển tiền rẻ chỉ từ 100.000 – 170.000 đồng. Thời gian nhận được tiền trong 5 – 10 phút. Nhanh hơn rất nhiều nếu bạn đến ngân hàng làm thủ tục.
Hi vọng, một số thông tin trên đây sẽ giải quyết bài toán chuyển tiền đi Trung Quốc có lợi nhất cho khách hàng.
Mọi chi tiết quý khách có thể liên hệ Trang Nguyen theo địa chỉ dưới đây.

CHUYỂN TIỀN SANG TRUNG QUỐC

Cơ sở 1 TP.HCM: 43/1A Thành Thái, Quận 10, TP.HCM
Cơ sở 2 TP.HCM: 11 Hoàng Dư Khương, Phường 12, Quận 10, TP.HCM
Cơ sở 1 HN: Số 05 Nguyễn Văn Tố, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Cơ sở 2 HN: Số 59 ngõ 131 Đường Hồng Hà, Phường Phúc Xá, Quận Ba Đình, Hà Nội.
Cơ sở 1 Lạng Sơn: 31 Phố Muối, TP. Lạng Sơn
Cơ sở 2 Lạng Sơn: Chợ Biên Giới Ngoại Tệ Lạng Sơn
Địa Chỉ Trung Quốc: 地址:广州市越秀区东园路15号(八旗二马路8号对面
Hotline: 0915550909 - 0918.599.826 – Ms.Trang
E-mail: trang8409@gmail.com
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Tìm kiếm Blog này

Được tạo bởi Blogger.