Chuyển tiền trung quốc, dịch vụ chuyển tiển trung quốc giá rẻ nhất tại Việt Nam. TRANGNGUYEN cung cấp dịch vụ chuyển tiền đi Trung Quốc, chuyển tiền trung quốc nhanh chóng, bảo đảm thành công. Chúng tôi cung cấp các dịch vụ. Chuyển tiền sang quảng châu Chuyển tiền sang trung quốc Chuyển tiền qua trung quốc Chuyển tiền trung quốc tphcm Chuyển tiển trung quốc thành phố hồ chí minh Chuyển tiền trung quốc hn Chuyển tiền trung quốc hà nội Dịch vụ chuyển tiền trung quốc

Thứ Năm, 5 tháng 3, 2020

Asahi tower võ văn kiệt tiện nghi an toàn

Sự ra đời của dự án căn hộ asahi tower võ văn kiệt tại quận 8 Tphcm tạo nên cơn sốt trên thị trường bất động sản. Với mức giá tầm trung trong khi dự án tích hợp nhiều tiện ích hiện đại, vị trí tốt nên được nhiều người chú ý

Vài nét sơ bộ về căn hộ asahi tower Võ Văn Kiệt

Đánh giá một cách khách quan thì dự án asahi tower võ văn kiệt  là công trình được thiết kế khoa học và tỉ mỉ. Hãy cùng điểm qua một số điểm đặc biệt của dự án này qua phần đánh giá  asahi tower  phía dưới:
Về tầm nhìn (view): 55% căn hộ hường vào trung tâm thành phố, mang lại tầm nhìn thoáng mát, rộng rãi và bao quát. Phía Đông dự án asahi tower  hướng về sông Sài Gòn, phía Tây hướng về cao ốc Bitexco, phía Nam nhìn qua Bến Nhà Rồng và phía Bắc là cầu Sài Gòn mờ ảo mỗi khi lên đèn. Dù ở phía nào, thì cảnh đêm cũng vô cùng đắt giá và đáng đồng tiền bát gạo giữa Sài Gòn nhộn nhịp.
Một số hình ảnh căn hộ asahi tower võ văn kiệt
Nội thất đẳng cấp tại căn hộ asahi tower quận 8
Phòng khách thiết kế đúng chuẩn Nhật theo phong cách ngươi Nhật Bản đón được ánh sáng và gió tự nhiên.
Phòng ngủ chính với tông màu gỗ ấm áp mang đến không gian ấm áp cho ngôi nhà của bạn.
Phòng ngủ giành cho trẻ em được thiết kế rất chuẩn giành cho trẻ em được những nhà thiết kế hàng đầu thiết kế.
Về tiện ích: căn hộ asahi tower  được thừa hưởng toàn bộ những tiện ích cao cấp từ  Center Park (sân Golf, sân trượt băng trong nhà, hồ bơi liên hoàn, khu thương mại, trường học, bệnh viện…).
Đây cũng là tòa tháp có nhiều tiện ích nhất, gồm: nhà hàng buffet, phòng họp, Lounge, Lobby, Gym, buffet ngoài trời,….
Chất lượng căn hộ tiêu chuẩn 5 sao: Nội khu được thiết kế theo phong cách châu Âu sang trọng, đẳng cấp từ tập đoàn EDSA. Phong cách vừa tự nhiên vừa tinh tế, được chăm chút từng trang thiết bị nhỏ sẽ khiến cả những người khó tính nhất hài lòng.

asahi tower võ văn kiệt khi đi vào hoạt động sẽ là khu tiện nghi, an toàn

Thông tin cụ thể về Dự án asahi tower  :
Gồm 30 tầng và 20 căn hộ (chia làm 2 tòa thông nhau). Diện tích linh hoạt từ 51 – 86 m2
Có 13 thang máy thang máy vòng cung Panorama  từ tầng trệt đến tầng 50 bằng kính trong suốt, 2 thang thoát hiểm và 3 tầng hầm
Thông tin chi tiết dự án asahi tower
 asahi tower  là dự án nằm trong chuỗi dự án asahi tower – tham vọng xây dựng một “thiên đường” kết hợp hài hòa giữa thiên nhiên và thiết kế sang trọng, hiện đại của chủ đầu tư NBB.
Phối cảnh nội thất căn hộ asahi tower
Theo dự kiến, các asahi tower võ văn kiệt  sẽ trở thành “trái tim” của dự án asahi tower. Nhờ có tới 3 đường giao thông (đường sắt – tàu điện ngầm, đường bộ – tọa lạc ngay tại Nguyễn Hữu Cảnh, Bình Thạnh và đường thủy – bến du thuyền, các asahi tower  sẽ có vị trí thuận lợi để di chuyển đến các địa điểm ngoài dự án, cũng như để tận hưởng những tiện ích mà căn hộ asahi tower mang lại, bao gồm:

Đầu tư asahi tower hôm nay để có lời ngày mai

Nếu bạn là một nhà đầu tư, không có bất động sản nào hấp dẫn hơn loại bất động sản như dự án asahi tower . Bởi một khi xã hội càng phát triển, nhu cầu hưởng thụ, sinh sống ở một nơi hòa hợp với thiên nhiên mà vẫn hiện đại, sang trọng sẽ phát triển theo. Do đó, Căn hộ asahi tower võ văn kiệt  xứng đáng trở thành một cân nhắc đáng giá để đầu tư, kinh doanh.
Điểm nổi bật trong thiết kế căn hộ asahi tower quận quận 8:

Căn hộ asahi tower được thiết kế vô cùng hợp lý, thông thoáng, phòng ngủ - phòng khách đều hướng ra ngoài, ban công thoáng mát.
Dự án asahi tower với hồ bơi xanh mát
Dự án asahi tower thích hợp với những doanh nhân thành đạt, người trẻ tuổi năng động và người nước ngoài sống và làm việc tại Việt Nam. Đây là sản phẩm được nhà đầu tư thiết kế chuyên nghiệp, đồng bộ theo nhu cầu mua để cho thuê.
Chủ đầu tư: Công ty CP Đầu tư 577
Vị trí: Đại lộ Võ Văn Kiệt, 16, quận 8, HCM
Hotline: 0934457577
Website: https://asahitower.net/
Tin liên quan:
https://www.codeproject.com/Members/asahitower1https://pastebin.com/u/asahitower1https://getpocket.com/@asahitower1https://www.homify.vn/ideabooks/7102086/D%E1%BB%B1-%C3%A1n-C%C4%83n-h%E1%BB%99-Asahi-towerhttps://www.blogtalkradio.com/asahitower1https://profiles.wordpress.org/asahitower1/https://asahitower1.livejournal.com/profilehttps://du-an-asahi-tower.newswire.com/http://www.abstractfonts.com/members/1047686https://www.insanelymac.com/forum/profile/2539280-asahitower1/?tab=field_core_pfield_13
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Tìm kiếm Blog này

Được tạo bởi Blogger.