Chuyển tiền trung quốc, dịch vụ chuyển tiển trung quốc giá rẻ nhất tại Việt Nam. TRANGNGUYEN cung cấp dịch vụ chuyển tiền đi Trung Quốc, chuyển tiền trung quốc nhanh chóng, bảo đảm thành công. Chúng tôi cung cấp các dịch vụ. Chuyển tiền sang quảng châu Chuyển tiền sang trung quốc Chuyển tiền qua trung quốc Chuyển tiền trung quốc tphcm Chuyển tiển trung quốc thành phố hồ chí minh Chuyển tiền trung quốc hn Chuyển tiền trung quốc hà nội Dịch vụ chuyển tiền trung quốc

Thứ Tư, 18 tháng 3, 2020

Mở bán khu dự án Asahi Tower

Sự khác biệt của tháp Asahi Tower là diện tích căn hộ trên mỗi sàn được chia nhỏ so với thiết kế ban đầu. Căn hộ có  hai phòng ngũ là diện tích 78 – 82 m2. 5 tòa tháp Hoàng Anh Gia Lai đã hình thành bàn giao căn hộ rôi  thì chỉ có diện tích lớn và giá thành lại cao 24tr/m2. Căn hộ cao cấp này được xây dựng với vật liệu cao cấp, Phòng Bếp và Tollet hoàn thiện với trang thiết bị Ngoại nhập. Phòng Ngủ được lát sàn Gỗ mang lại sự ấm áp và sang trọng.
Nhìn chung Căn Hộ Mẫu của Căn Hộ Asahi Tower là sự kết hợp hài hòa giữa không gian nội thất mang tính thẫm mỹ và phong thủy cao. Được thiết kế giữa trên nền tảng khoa học và mang lại sự tiện nghi cho người sử dụng.

Những đặc điểm nổi bật của Căn Hộ Asahi Tower so với các căn hộ khác:

• Căn Hộ Cao Cấp Asahi Tower cho bạn cuộc sống vô cùng trong lành và yên bình với thiết kế chống ồn góp phần cải thiện sức khỏe tốt tránh được sự ồn ào và ô nhiễm nơi nội thành.
• Kiến trúc hài hòa đan xen giữa sự hiện đại  văn mình và cuộc sống yên bình nơi thôn quê với thiết kế công viên rộng hơn 1000m2 giúp bạn đi bộ, tập thể dục thư giãn sau một ngày làm việc mệt nhọc hay bắt đầu một ngày mới tràn đầy năng lượng.
 • Với hồ bơi có diện tích rộng giúp bạn có những trải nghiệm thú vị và cảm giác mát lạnh sảng khoái tối đa khi thư giãn tại đây.
• Phòng GYM được thiết kế trong Căn Hộ Asahi Tower giúp bạn cải thiện sức khỏe qua những bài tập khoa học cùng với máy móc hiện đại và tiên tiến nhất, giúp bạn có được dáng vóc và thân hình đẹp nhất.
• Cuộc sống tại Căn Hộ Asahi Tower vô cùng tiện nghi với hệ thống siêu thị mini được xây dựng trong căn hộ.
• Bạn không phải bận tâm về nơi vui chơi giải trí của con trẻ khi mà Căn Hộ Asahi Tower luôn sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu khi xây dựng thêm nhà trẻ và khu vui chơi giải trí dành cho trẻ em.
 Vì căn hộ Asahi Tower là khu Phức hợp nên tiện ích vược trội Công Viên rộng 1000m2 và 3hồ Bơi được miễn phí dịch vụ. Phòng Gym, Spa, Trung Tâm Thương Mại.

Lý do bạn nên chọn Mua Căn Hộ Asahi Tower tại 577:

+ Phương Thức thanh toán linh hoạt ký hợp đồng 25% sau 45 ngày thanh toán 6% nhận nhà thanh toán 98% ngân hàng hỗ trợ cho vay lên đến 70%.
+ Tặng ngay quà tặng hấp dẫn cho những khách hàng đầu tiên mua căn hộ.
+ Gía cả thấp nhất và cạnh tranh nhất.
+ Thoải mái lựa chọn vị trí đẹp mà không phải tốn thêm chi phí phát sinh nào.
+ Đội ngũ chuyên viên, nhân viên kinh doanh chuyên nghiệp am hiểu sâu sắc về phong thủy sẵn sàng hỗ trợ và tư vấn cho khách hàng 24/24.
Quý khách hàng quan tâm về Giá Căn Hộ Asahi Tower gọi ngay 577để được tư vấn miễn phí, chọn ngay vị trí đẹp
Mở bán khu dự án Asahi Tower  – Chung cư cao cấp Quận 8
Ngân hàng VP Bank hỗ trợ vay lên đến 70% giá trị căn hộ
Thanh toán linh hoạt trong vòng 10 – 15 năm

Căn hộ Asahi Tower ngay góc đường Võ Văn Kiệt , Dự án căn hộ này  là khu phúc hợp có cộng đồng dân cư văn minh hiện đại .Căn hộ Asahi Tower được thiết kề 6 block chiều cao 30 tầng – tương đương 90m chiều cao với tổng diện tích 42.000m2 – mật độ xây dựng chỉ 25%.
“ĐẦU TƯ CHO CUỘC SỐNG CHẤT LƯỢNG”
Hãy gọi ngay cho chúng tôi để biết được thông tin chi tiết về Giá, chương trình bán hàng, phương thức thanh toán….

Vị trí dự án asahi tower

Dự án asahi tower liền Quận 7, 5 phút đi xe đến RMIT,  cách cầu Nguyễn Tri Phương 500m,  Asahi Tower nằm ngay trung tâm thành phố cách quận nhất chỉ 7 phút, 5 phút đến khu thương mại siêu thị Coop Mart và trung tâm văn hóa quận 8.

Với vị trí địa lý ngay các đại lộ lớn như Võ Văn Kiệt và đại lộ Nguyễn Văn Linh hay con đường huyết mạch Phạm Thế Hiển ,Võ Văn Kiệt  thuận lợi cho việc di chuyển từ trung tâm thành phố đến Căn Hộ Asahi Tower .
Tiện ích vược trội phân bố hợp lý, tầng 1 và 2 của tòa nhà dành làm trung tâm thương mại, nhà trẻ, mua sắm – 2 tầng hầm để xe rộng rãi, tiện lợi.

Thiết kế dự án căn hộ asahi tower

Thiết kế thông thoáng căn hộ này là căn hộ đầu tiên của dự án Asahi Tower được chia nhỏ với diện tích 78-82-105-109m2.
Tòa Tháp đang bán là căn hộ Asahi Tower cao 30 tầng mỗi sàn 12 căn, hiện tại xây dự lên đến tầng 5.
Với hệ thống các tòa nhà hiện đại Căn Hộ Asahi Tower cho bạn thoải mái chọn lựa vị trí phù hợp với phong thủy của mình. Tòa nhà Asahi Tower  được thiết kế chắc chắn với đầy đủ tiện nghi được xây dựng trên nền đất rộng bao quanh là cảnh quan thiên nhiên với khí hậu trong lành mát mẻ tránh xa chốn ồn ào trong nội ô thành phố.
Mặt bằng tầng 3 của Căn Hộ Asahi Tower với hai dãy căn hộ được chia thành 6 căn và diện tích không chênh lệch nhiều nên bạn không phải bận tâm với diện tích căn hộ.
Với các bố trí các phòng vô cùng hợp lý tiện lợi mang đến cho bạn những trải nghiệm vô cùng thú vị ngay chính tại căn hộ của mình.
Ở tầng 2 của Dự Án Căn Hộ Asahi Tower là sự kết hợp giữa tính cá nhân và cộng đồng nhờ sự có mặt có phòng sinh hoạt cộng đồng. Hầu như diện tích từng căn hộ của tầng 2 có diện tích như các tầng khác. Với hệ thống thang máy và thang bộ được bố trí ở những vị trí thuận tiện cho mọi người sử dụng.

Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Tìm kiếm Blog này

Được tạo bởi Blogger.