Chuyển tiền trung quốc, dịch vụ chuyển tiển trung quốc giá rẻ nhất tại Việt Nam. TRANGNGUYEN cung cấp dịch vụ chuyển tiền đi Trung Quốc, chuyển tiền trung quốc nhanh chóng, bảo đảm thành công. Chúng tôi cung cấp các dịch vụ. Chuyển tiền sang quảng châu Chuyển tiền sang trung quốc Chuyển tiền qua trung quốc Chuyển tiền trung quốc tphcm Chuyển tiển trung quốc thành phố hồ chí minh Chuyển tiền trung quốc hn Chuyển tiền trung quốc hà nội Dịch vụ chuyển tiền trung quốc

Thứ Tư, 18 tháng 3, 2020

Dự án Asahi Tower đang được chào bán với mức giá trung bình 22tr/m2

Hơn nữa Asahi Tower với 4 Block A và Block B cao cấp nhất toàn dự án, với 60,000 m2 sàn trung tâm thương mại, Cư Dân sẽ tiếp cận những tiện ích đẳng cấp nhất mà chẳng cần đi đâu.

MẶT BẰNG VÀ NHÀ MẪU

Căn hộ mẫu tại Asahi Tower được thiết kế khá thanh lịch và cao cấp, vật liệu bàn giao được cung cấp bởi các tương hiệu nổi tiếng nhất.
Hiện tại đã có nhà mẫu tại khu căn hộ Asahi Tower, LH để đi xem nhà mẫu

BẢNG GIÁ TỪ CDT 577

Hiện tại, dự án Asahi Tower đang được chào bán với mức giá trung bình 22tr/m2 chưa VAT.
Theo Tôi, giá bán của chủ đầu tư 577 đưa ra là hợp lí, có thể nói là khá hấp dẫn với vị trí và quy mô cùng tiện ích của khu căn hộ Asahi Tower mang lại.
Có thể thấy rằng, Asahi Tower vô cùng lý tưởng để ở lẫn đầu tư.
Liên hệ Tôi để nhận bảng giá và thông tin chính thức từ CDT 577.

Mua chung cư Asahi Tower tại quận 8 để ở?

Chung cư Asahi Tower quận 8 vượt trội với tất cả các dự án cùng phân khúc trên thị trường bất động sản.
  • Tiện ích sống đẳng cấp : nằm giữa công viên văn hóa – thể thao – du lịch lớn nhất TP.HCM
  • Vị trí kim cương, kết nối trung tâm cực dễ dàng, không đâu là xa nếu là cư dân của Asahi Tower
  • Hơn 60,000 m2 sàn trung tâm thương mại.
  • Thiết kế sang trọng, vậy liệu bàn giao cao cấp.
  • CDT 577 đã thành công trong gia đoạn I Asahi Tower.

Mua Asahi Tower đầu tư?

Sau khi đầu tư căn hộ Asahi Tower gia đoạn I, các nhà đầu tư bất động sản đã cùng thắng lớn với mức lợi nhuận từ 200-500 tr / 1 căn hộ, thị trường đầu tư thứ cấp vô cùng sôi nổi.
Asahi Tower, 4 Block cao cấp nhất dự án, với giá bán từ 22tr/m2 đã VAT, hứa hẹn đây là 1 mảnh đất đầy triển vọng.
Có thể thấy Asahi Tower vượt trội hoàn toàn so với phần còn lại của thị trường bất động sản về mọi mặt.
Liên hệ PKD dự án Asahi Tower : 0934457577

Tổng quan dự án Asahi Tower quận 8

Dự án Asahi Tower quận 8 có lẽ đã quá nổi tiếng trong những năm 2014-2015, vì bởi lẽ thị trường bất động sản lúc đó có rất nhiều ý kiến trái chiều, Asahi Tower có lẽ là các trên tranh cãi nhiều nhất trên các diễn đàn bất động sản lớn, nơi tập trung của rất nhiều nhà đầu tư, Tôi đã nằm vùng trên các diễn đàn khá lâu, nhận được rất nhiều ý kiến tiêu cực về dự án quy mô 157,000 m2 này, đủ để dọa dẫm các khách hàng mới tiếp xúc tới thị trường bất động sản như dự án quá lớn, khó có khả năng thành hiện thực, tiến độ xây dựng lề mề, lúc xây lúc không, cách triển khai bán hàng của đơn vị phân phối đất xanh..v.v…nhưng cuối cùng ông nào cũng làm 1-2 căn, bởi vì lý do giá quá tốt so với tiềm năng vị trí mà khu căn hộ Asahi Tower nắm giữ, và đến hôm nay, khi các Block căn hộ gian đoạn I của Asahi Tower đã và đang bàn giao, với chất lượng khá tốt đã dẹp tan mọi cuộc tranh luận thời đó.
Asahi Tower là giai đoạn 2 của Asahi Tower, CDT 577 đã tung ra sản phẩm đúng thời điểm, khi Asahi Tower đã đem lại niềm tin cho thị trường, và các dự án chung cư tại Quận 8 đang là tâm điểm của cả thị trường thành phố HCM.
Chủ đầu tư : 577 đơn vị của dòng sản phẩm Asahi Tower
Vị trí dự án : Mặt tiền võ văn kiệt, phường 16, quận 8
Diện tích quỹ đất : 40,000 m2
Quy mô : 4 Block bao gồm 2339 căn hộ và 4 tầng trung tâm thương mại với diện tích sàn hơn 60,000 m2
Giá bán giai đoạn I : trung bình 22tr chưa VAT/m2, khoảng 1,29 tỷ căn 2pn.
Tiện ích : vô cùng nhiều khi ở trong khu công viên văn hóa – thể thao – du lịch quận 8, ngoài ra, đối với cư dân khu chung cư Asahi Tower, dòng sản phẩm cao cấp nhất của dự án Asahi Tower, sẽ thụ hưởng hơn 66 tiện ích cao cấp nhất như vườn treo, cafe chân mây..v.v.v..

Đánh giá vị trí dự án Asahi Tower

Căn hộ Asahi Tower nằm trong khu văn hóa – thể thao – du lịch rộng hơn 157,000 m2 có một vị trí có thể nói là kim cương trên thị trường bất động sản trung cấp.
Dự án nằm mặt tiền đường Võ Văn Kiệt đều là những cùng đường quan trọng của Quận 8
Từ dự án chỉ mất 5 p để qua quận 5, quận 4, mất 10 p để qua Quận 1, Quận 7, 15 p để tối quận 2, quận 3, quận 10.
Từ bản đồ phía trên, có thể thấy căn hộ Asahi Tower có vị trí đắc địa, kết nối vùng vô cùng thuận lợi. Có thể thấy rằng, trên thị trường bất động sản trung cấp hiện nay, không một dự án nào so sánh được với Asahi Tower.

Tiện ích khu chung cư Asahi Tower

Tiện ích là một trong những đặc điểm nổi bật nhất của dự án Asahi Tower, với hơn 60 tiện tích cao cấp.
Mật độ xây dựng 20%, nằm trong quỹ đất làm công viên, khu văn hóa, vui chơi giải trí của Quận 8, có thể nhận ra rằng, cư dân chung cư Asahi Tower nằm giữa một rừng tiện ích, mọi thứ đều nằm trong tầm tay Bạn nếu sở hữu căn hộ tại đây. Bạn sẽ sở hữu công viên rộng 10,000 m2 tha hồ đi dạo, gia đình Bạn sẽ sống trong môi trường vừa tiện nghi, và trong lành, đậm chất nghĩ dưỡng mà lại nằm giữa trung tâm thành phố.
Cư dân tại Asahi Tower sẽ tập thể dục tại nhà, chơi thể thao tại nhà, mua sắm tại nhà, du lịch tại nhà, trẻ em sẽ học hành tại nhà..v.v..v

Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Tìm kiếm Blog này

Được tạo bởi Blogger.