Chuyển tiền trung quốc, dịch vụ chuyển tiển trung quốc giá rẻ nhất tại Việt Nam. TRANGNGUYEN cung cấp dịch vụ chuyển tiền đi Trung Quốc, chuyển tiền trung quốc nhanh chóng, bảo đảm thành công. Chúng tôi cung cấp các dịch vụ. Chuyển tiền sang quảng châu Chuyển tiền sang trung quốc Chuyển tiền qua trung quốc Chuyển tiền trung quốc tphcm Chuyển tiển trung quốc thành phố hồ chí minh Chuyển tiền trung quốc hn Chuyển tiền trung quốc hà nội Dịch vụ chuyển tiền trung quốc

Thứ Tư, 18 tháng 3, 2020

Căn hộ asahi tower trong giai đoạn đầu tiên

Căn hộ asahi tower nắm bắt được xu thế về nhu cầu căn hộ hiện nay nên bố trí khá đa dạng các loại căn hộ từ 1 Phòng ngủ -2 Phòng ngủ-3 Phòng ngủ.
Các căn hộ được thiết kế thông thoáng ,mát mẻ.Tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên.

CÁC ĐƠN VỊ THAM GIA ĐẦU TƯ DỰ ÁN Căn hộ asahi tower CÓ UY TÍN KHÔNG?

Dự án Căn hộ asahi tower có chủ đầu tư là 577 Group .Do vậy khách hàng có thể yên tâm về tiềm lực tài chính và uy tín của chủ đầu tư. Ngoài ra,khi mua Căn hộ asahi tower khách hàng sẽ được Ngân hàng SHB hỗ trợ vay vốn với lãi suất ưu đãi.
Với mong muốn mang lại một Căn hộ asahi tower đáng sống bậc nhất tại khu Tây thành phố nên chủ đầu tư đã chọn 577 làm tổng thầu dự án.Đây là cái tên bảo chứng cho tiến độ xây dưng cũng như chất lượng xây dựng cho dự án.

Giá bán là điểm nhận dự án asahi tower

Với những điểm mạnh về vị trí,tiện ích,thiết kế,xây dựng như vừa phân tích ở trên thì khách hàng sẽ cực kỳ bất ngờ với giá bán của ASAHI TOWER: Trong đợt mở bán đầu tiên thì giá bán ASAHI TOWER chỉ từ 17 triệu/m2(chưa VAT).
Bất ngờ bởi vì các dự án xung quanh như The Pegasuite giá từ 25 triệu/m2( chưa VAT), Đức Long giá từ 20 triệu/m2 (chưa VAT), Chánh Hưng Giai Việt giá từ 26 triệu/m2(chưa VAT), Asa Light giá từ 19 triệu/m2(chưa VAT)…
Rõ ràng giá của Căn hộ asahi tower đang rẻ hơn từ 2-8 triệu/m2 so với các dự án xung quanh. Tại sao lại có mức giá chênh lệch như vậy? Theo chúng tôi đó là các lý do sau đây:
-Đây là đợt mở bán đầu tiên của Căn hộ asahi tower nên chủ đầu tư muốn thu hút khách hàng bằng mức giá sốc. Những đợt mở bán sau chắc chắn giá sẽ tăng. Khách hàng nào mua càng sớm sẽ càng có lời.
-Quỹ đất xây dựng chung cư asahi tower trước đây là nhà xưởng của 577 Group. Chủ đầu tư không cần bỏ tiền mua đất nữa mà chỉ cần đóng tiền chuyển mục đích sử dụng đất. Do đó giúp giảm giá thành Căn hộ asahi tower.
-Nhờ ngân hàng SHB đứng sau lưng nên sẽ tiết giảm được chi phí tài chính trong quá trình triển khaidự án asahi tower.

Cơ hội đầu tư Căn hộ asahi tower trong giai đoạn đầu tiên

Như đã phân tích ở phần trên, thì giá bán Asahi tower đang rẻ hơn giá các căn hộ xung quanh từ 2-8 triệu/m2.
-Khả năng mua Căn hộ asahi tower để lướt sóng: Có thể lướt sóng với mức giá 17 triệu/m2. Dự kiến có thể sinh lời 3 triệu/m2 trong vòng 2 tháng. Tỷ suất lợi nhuận là 3/17=17.6%.
-Khả năng mua để đầu tư trung và dài hạn: Với mức giá các dự án cùng phân khúc như The Pegasuite đang là từ 25 triệu/m2 thì khả năng đầu tư trung hạn và dài hạn chodự án asahi tower là rất rõ ràng. Ngoài ra sau khi các dự án hạ tầng giao thông xung quanh hoàn thiện thì giá bán của ASAHI TOWER còn gia tăng hơn nữa.

Căn hộ asahi tower nằm trên mặt tiền đường Võ Văn Kiệt quận 8 đang được khách hàng đón nhận nồng nhiệt dù chỉ mới rò rỉ một chút thông tin.Đâu là lý do khiến cho dự án Tara Võ Văn Kiệt thu hút được nhiều khách hàng như vậy? Liệu có nên mua căn hộ này để đầu tư hay để ở không? Bài đánh giá sau đây của chuyên viên thị trường căn hộ quận 8 hi vọng sẽ cung cấp góc nhìn đa chiều nhất để quý vị tiện tham khảo.

Vị trí Căn hộ asahi tower có gì đáng quan tâm?

1. Căn hộ asahi tower có giao thông đi lại thuận tiện.
Căn hộ asahi tower nằm trên mặt tiền đường Võ Văn Kiệt (như đã biết thì đây là một trong 4 trục đường xương sống của quận 8:bao gồm đường Võ Văn Kiệt,đường Phạm Thế Hiển,đường Phạm Hùng và đường Võ Văn Kiệt). Từ Căn hộ asahi tower có thể đi về các quận như:
 Đi về quận 5 chỉ khoảng 3km theo trục đường : ASAHI TOWER->Võ Văn Kiệt->quốc lộ 50->cầu Nhị Thiên Đường->Tùng Thiện Vương->cầu Chà Và. Hoặc có thể đi theo trục đường : ASAHI TOWER-> Võ Văn Kiệt->Phạm Hùng->Nguyễn Tri Phương.
 Đi về Phú Mỹ Hưng khoảng 5km theo trục đường : ASAHI TOWER->Võ Văn Kiệt->Phạm Hùng->Nguyễn Văn Linh.
 Đi về quận 1 chỉ khoảng 5km theo trục đường: ASAHI TOWER->Võ Văn Kiệt ->Phạm Hùng->Nguyễn Tri Phương->Trần Hưng Đạo. Hoặc có thể đi theo đường Hưng Phú->cầu chữ Y.
Rõ ràng là chỉ trong vòng 3-5km là cư dân Căn hộ asahi tower đã tiếp cận được các quận trung tâm của TPHCM như quận 5,quận 10,quận 1, Phú Mỹ Hưng quận 7…
2. Căn hộ asahi tower nằm trong khu dân cư với nhiều dự án cao cấp xung quanh nên có tính cộng hưởng.
Trong bất động sản thì yếu tố cộng hưởng của các cụm dự án là hết sức quan trọng. Dự án Asahi tower là “hàng xóm “với các dự án như The Pegasuite, Đức Long, hay xa hơn chút có cụm dự án Chánh Hưng Giai Việt.Khi tất cả các dự án này đi vào hoạt động thì sẽ kéo một lượng lớn cư dân có tri thức cao về khu vực này.Lượng cư dân này về sinh sống thì tiện ích dịch vụ cao cấp sẽ “mọc lên” ,đây là đòn bẩy để thay đổi bộ mặt của cả khu vực.
3. Căn hộ asahi tower nằm trong khu vực hạ tầng đang phát triển.
Thật sự không phải trùng hợp mà chủ đầu tư lại quyết định giới thiệu dự án chung cư asahi tower ra thị trường vào thời điểm này.Xung quanh ASAHI TOWER đang là các dự án hạ tầng giao thông được triển khai như:
- Dự án nối nhánh từ cầu Nguyễn Tri Phương xuống đại lộ Võ Văn Kiệt.Dự án này có tổng vốn đầu tư 194 tỷ đồng, đang được tích cực thi công và dự kiến sẽ hoàn thiện trong năm 2017. Khi dự án này hoàn thành thì sẽ giúp giao thông qua lại trên cầu Nguyễn Tri Phương được thông thoáng hơn, cư dân Căn hộ asahi tower và cư dân quận 8 sẽ đi lại qua quận 5,quận 1 dễ dàng hơn.
- Dự án xây mới cầu Nhị Thiên Đường 1 có tổng vốn đầu tư 163 tỷ đồng cũng đã được khởi công vào 20/1/2017 và dự kiến sẽ hoàn thành sau 360 ngày.
- Dự án xây dựng cầu Bình Tiên có tổng vốn đầu tư 3.412 tỷ đồng nâng cao khả năng kết nối quận 8-quận 6. Khi dự án cầu Bình Tiên được hoàn thành thì cư dân chung cư asahi tower dễ dàng về quận 6 theo đường Võ Văn Kiệt-> cầu Bình Tiên.

Tiện ích chung cư asahi tower quận 8

Dự án chung cư Căn hộ asahi tower được quy hoạch nhiều tiện ích cao cấp.
Cư dân khi về sinh sống tại đây sẽ không cần phải đi đâu xa để sử dụng các tiện ích như:
-Công viên nội khu rộng rãi, đem lại không khí trong xanh cho cả khu căn hộ.Đồng thời đây sẽ là chỗ đi dạo,vui chơi cho cư dân.
-Hồ bơi đạt tiêu chuẩn cao cấp.
-Hệ thống trung tâm thương mại,shophouse,siêu thị được bố trí ỏ khối đế của căn hộ
-Nhà trẻ,khu vui chơi trẻ em
-Nhà sinh hoạt cộng đồng
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Tìm kiếm Blog này

Được tạo bởi Blogger.